Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả tại nhà

Phương pháp dưỡng trắng da với mật ong ngoài sữa tươi chúng ta đã biết tới hay chưa? Hãy cùng khám phá chúng mỹ phẩm P2H Group giúp phái đẹp xinh đẹp hơn nhé!

Dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả tại nhà

Công dụng dưỡng trắng da hiệu quả từ sữa tươi mật ong

Hỗn hợp này rất đơn giản ngoài dễ tìm vì thế giới hạn như là sản phẩm quen thuộc mới mỗi nhà trong cuộc sống này. Sự hài hòa từ chúng sẽ đem đến cho làn da các bạn mịn đẹp trắng khỏe hơn.

Các thành phần trong mật ong với đựng nhiều hoạt chất giúp chống oxy hóa cao, đẩy lùi các gốc tự do, bảo vệ da tốt hơn bởi các khía cạnh bên . bên cạnh, acid lactic trong sữa giúp nâng cao công đoạn khiến đều màu da, cải thiện các vùng da bị cháy nắng giúp chúng được tái tạo trở thành căng mịn hơn, mềm mượt từ bên trong.

Nguyên liệu cần chuẩn bị:
  • 1 thìa sữa tươi không đường
  • ½ thìa cà phê mật ong 5 giọt tinh dầu oliu
Dưỡng trắng da với mật ong hiệu quả tại nhà

Cách thực hiện:

Thứ nhất, các bạn trộn đều các hỗn hợp cùng nhau theo nguyên liệu tỉ lệ sẵn. trường hợpchuyên dụng cho mặt, các bạn khiến sạch da, xông tương đối ngoài đắp mặt nạ như những cách thông thường. Còn đối với việc bạn dưỡng trắng body, hãy cho hỗn hợp vào bên trong bồn tắm ngoài ngâm mình trong 20 phút. Đừng quên thực hiện vài động tác massage làn da để giúp thư giãn cũng như nâng cao cường hấp thụ hoạt chất vào da hiệu quả hơn nhé. Cuối cùng khiến sạch da với nước. Kiên trì thực hiện đều đặn mỗi tuần để xuất hiện được kết quả hiệu quả nhất nhé.

Những điều bắt buộc lưu ý lúc dưỡng trắng da với mật ong sữa tươi

Chúng ta nên chú ý các điều sau để việc dưỡng trắng da đạt được tốt cao nhất:

Chúng ta không nên quá lạm dụng, sử dụng quá ít hoặc dùng quá nhiều. chúng ta hãy nên thực hiện đúng 2 lần mỗi tuần.

Mật ong nguyên chất tốt cho da, nhưng ngày nay chúng đang bị pha nhiều tạp chất khác, điều này khiến da sẽ gặp nhiều vấn đề tiêu cực. bởi thế, đừng quên nên kiểm tra thật kĩ mật ong để chọn cho đúng loại nguyên chất nhé.

Những ai với làn da nhạy cảm đôi khi sẽ bị kích ứng, do đó hãy thử lên mu bàn tay trước khi sử dụng để kiểm tra sự tốt cho da.

Quan trọng hơn, các bạn hãy cần che chắn, bảo vệ da kỹ lúc ra nắng để không bị sạm đen do bị bắt nắng nhé!

Đăng nhận xét

Start typing and press Enter to search